Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Giới thiệu ico Asobi

Tôi là haitran90, người rất thích học hỏi, phân tích và đầu tư vào các dự án ICO. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu bạn với một dự án và khi tôi đọc và hiểu, tôi rất vui mừng về ý tưởng họ đưa ra.Trước hết hãy xem nó là gì và có những gì đặc biệt nhé !

Asobimo Incorporation là một nhà sản xuất, phát triển và điều hành trò chơi nổi tiếng tại Nhật Bản. Trước hết, họ chuyên về thể loại 3D MMORPG cho điện thoại thông minh và cung cấp dịch vụ trên toàn thế giới, chủ yếu ở Nhật Bản và châu Á. Họ phát hành những tựa game rất nổi tiếng (trong đó có 1 số game tôi đã từng chơi và rất thích) như "Iruna Online", một dịch vụ được khởi chạy cho loại điện thoại trong năm 2007, cũng như "Avabel Online" và "Toram Online" cho điện thoại thông minh. Asobimo Inc là một nhà sản xuất game nổi tiếng của Nhật Bản với loạt game như Toram online, Avabel hoặc Stellacept trong danh mục đầu tư của nó. Đây là nhà cung cấp MMORPG hàng đầu tại Nhật Bản với hàng chục triệu người dùng.

Và với tổng doanh thu 12,4 tỷ. Dollars. Thị trường game Nhật Bản là thị trường game lớn thứ ba trên thế giới, và Asobi muốn lợi nhuận từ nó.

Mục đích của dự án

Mục đích của dự án này là tạo ra nền tảng riêng của mình để mua và bán các sản phẩm trên Asobi Market Platform. Với Asobi Market Platform, bạn có thể mua hoặc bán:
- Sách điện tử
- Video
- Âm nhạc
- Phần của trò chơi
Bạn có thể mua sản phẩm từ cả nhà sản xuất và người dùng với giá thấp. Sau khi bán hàng, tiền sẽ được ghi có vào ví của bạn. Nền tảng này cũng sẽ được các nhà sản xuất cũng như người dùng quan tâm. Nhìn vào nền tảng Amazon, nhà xuất bản không kiếm được doanh thu khi bán sách cũ. Trong thị trường chợ đen, các thỏa thuận khôn ngoan được sử dụng và doanh thu được phân phối và phân phối tự động.có rất nhiều dịch vụ đang được dự án phát triển.

Làm thế nào để mua vật phẩm từ Asobi Market Platform

Mua một vật phẩm gồm 4 bước.
Người dùng mua từ trang web bằng cách sử dụng ASOBI COIN.
Một giấy phép được tạo ra và được gửi đến kho lưu trữ.
Giấy phép này được chỉ định cho bạn.
Khi người dùng nhận được giấy phép, họ có thể sử dụng giao dịch mua.

Asobi coin được sử dụng vào mục đích gì?

Trò chơi nhập vai trực tuyến mà Asobimo muốn hướng đến và phát triển thực sự là một thể loại game thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Khác với các game chiến thuật cần nhiều suy nghĩ và nhiều sự tập trung, game nhập vai trực tuyến như là cách bạn tham gia vào một phần của trò chơi. 

Nhiều trò chơi, nhiều lứa tuổi và thu hút lượng tiền lớn. Đây là sự kết hợp giữa các video nhập vai và các trò chơi trực tuyến được nhiều người chơi. 
Hầu hết, người chơi tương tác với nhau được thông qua chat, di chuyển, trò chuyện và hoạt động với tư cách là một nhân vật với tên gọi mà mình tự đặt trong thế giới ảo. 

Tôi đã đặt cho nhân vật của mình là Kelvinko để các bạn thấy sự thực tế của game này là có thật. Bạn chỉ cần search tên Asobimo với tư cách là nhà phát triển game, sau đó tải thử các game của nhà làm game này về như Kelvinkoler về để chơi thử. 

Kể từ khi ra mắt sản phẩm 3DMMORPG “Iruna Senki Online” cho điện thoại tính năng (DoCoMo) vào năm 2007, nhà sản xuất game ASOBIMO đã thực sự tập trung vào thị trường trò chơi trên điện thoại thông minh vào năm 2011. Với các tựa game như “Avabel Online” và “Toram Online”, họ đã phát hành nhiều game MMORPG 3D di động như một thực thể hiếm có giữa các nhà sản xuất game Nhật Bản.

Blockchain MMORPG Game nhập vai trực tuyến mới của Asobi 

Bây giờ, công ty này đang công bố một dự án đang phát triển dự án ICO sử dụng công nghệ blockchain và bắt đầu đăng ký theo dõi bản tin của họ. Với kiến thức tích lũy về phát triển MMORPG trên điện thoại di động, công ty này đang thiết lập để tạo ra một loại game mới có tên là “Asobi”, đây là cuộc cách mạng hóa thị trường game trực tuyến bằng cách sử dụng công nghệ blockchain trong trò chơi.

Giao dịch nội dung số trên thị trường phi tập trung, đây là kỷ nguyên blockchain mới cho các nhà xuất bản và người dùng. Với nền tảng Asobimo DApps, dự án này sẽ làm cho nội dung số trên thị trường thứ cấp trở thành tài sản quý giá cho tất cả các bên và cung cấp trải nghiệm giao dịch bảo đảm với chi phí tối thiểu và minh bạch.

Asobimo DApps của công ty còn hứa hẹn là sẽ cung cấp một nền tảng nội dung phụ được phân phối với “Hệ thống bảo mật phân cấp” (DSS). Blockchain sẽ cung cấp bằng chứng không thể chối cãi về quyền sở hữu nội dung.

Chi tiết về Asobi Coin ICO, bạn có thể xem dự án này với tên gọi và các thông tin như sau:

– Tên Token: ABX
– Nền tảng: Ethereum
– Giá  của mỗi token là 0.5 USD = 1 ABX
– Pre-sale bắt đầu vào 03 tháng 7 2018. Quá trình pre sale bán đã được hơn 3/4 chặng đường. 

Lộ trình




Đội ngũ phát triển





Kết luận
Asobi là nền tảng là một trong đó cũng không kém phần sáng tạo và mang tính cách mạng, và nó cũng là một nền tảng đó là cần thiết để cho người dùng của họ để tương tác với những người khác trong khi chơi game và cũng kiếm được một số thu nhập từ mua và bán của âm nhạc, video, sách điện tử và một số trò chơi. Asobimo đang tạo một mạng bảo mật cho các giao dịch được lưu cho tất cả mọi người.một dự án có tiềm năng lớn với nhiều game phát hành tạo doanh thu lớn,họ sẽ thành công trong tương lai.
Liên kết dự án:
Trang web: https://asobimo.io/en/
Sách trắng: https://asobimo.io/pdf/white_paper_en.pdf
Giấy màu vàng: https://asobimo.io/pdf/yellow_paper_en.pdf
Telegram: https: // t.me/AsobiCoin_Official
Twitter: https://twitter.com/AsobiCoin
Facebook: https://www.facebook.com/Asobi-Coin-130436194467568/
Tác giả:
Bitcointalk username: haitran90
Bitcointalk url hồ sơ: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2221023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét