Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Giới thiệu dự án Papusha Rocket Technology - Áp dụng công nghệ vũ trụ vào bảo vệ sinh thái.

Hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn một dự án với công nghệ tuyệt vời! dự án này tạo ra một công nghệ tái chế chất thải từ tinh chế, cũng như lưu trữ của họ.dự án này vô cùng tiềm năng hãy cùng tôi xem nó tốt ở chỗ nào.
Papusha Rocket Technology là gì ?

Papusha Rocket Technology là công nghệ vũ trụ và không gian đầu tiên trên hành tinh. Nó là cần thiết để có được nhiên liệu từ các chất thải của các nhà máy lọc dầu từ các nhà phát triển đã tạo ra chương trình "Energy-Buran" của Viện sĩ của Viện Hàn lâm Khoa học Tự nhiên Nga Papushi A.I. Đây là công nghệ mới nhất cho việc phá hủy các nhà máy lọc dầu trên khắp hành tinh. Thay vì "giết chết" hệ thực vật và động vật, các nhà máy lọc dầu sẽ nhận được dầu diesel và xăng, sẽ được bán thu về lợi nhuận.
Công nghệ đốt cháy transonic, được phát triển bởi Papus A.I. để loại bỏ chất thải supertoxic tìm thấy ứng dụng của nó trong lĩnh vực lọc dầu. Chỉ vì thực tế là có những cải tiến nhỏ, việc lắp đặt sáng tạo đã bắt đầu thực hiện những điều không thể trước đó, cụ thể là, với chất thải thực tế không sử dụng các sản phẩm được yêu cầu như dầu hỏa, xăng, nhiên liệu diesel và dầu tổng hợp có giá trị và sử dụng.

Những lợi ích của việc sử dụng PRT

Hiệu quả. Các đơn vị PRT có kích thước nhỏ cho phép thu được tới 60% nhiên liệu lỏng từ tổng khối lượng đã xử lý. - Giá cả. Chi phí sản xuất 1 PRT cài đặt từ 950 000 $.
Hoàn vốn. Thời gian hoàn vốn trung bình của 1 đơn vị PRT-2 là 5-7 tháng.
Các công ty lọc dầu nhận được những lợi ích sau đây khi sử dụng công nghệ "Papusha Rocket Tehnology:
Có được xăng và dầu diesel đắt tiền từ các chất thải còn lại từ việc lọc dầu.
Tiết kiệm chi phí do việc bỏ đi các nội dung của bể chứa và bể lắng

Nó hoạt động như thế nào?

Trong quá trình chế biến dầu, một lượng lớn chất thải được tạo ra, không thể sử dụng được trong tương lai và chúng được xem là nguy hiểm cho hệ sinh thái của toàn bộ Trái Đất. Các nhà máy lọc dầu đổ chất thải vào các bể chuyên dụng hoặc vào cái gọi là "ao chứa", tạo ra tác hại lớn cho thế giới bên ngoài và làm mất đi lợi nhuận có thể từ việc chế biến của chúng.

Nhà máy chế biến nhỏ gọn PRT-2 sử dụng nội dung của các ao tương tự như một vật liệu khởi đầu. Xử lý chất thải dầu xảy ra ở nhiệt độ cao (hơn một nghìn ° C) ở tốc độ transonic (~ một nghìn m / s) với việc bổ sung các tạp chất chuyên biệt. Trong những trường hợp như vậy, các nguyên tố được xử lý trải qua những thay đổi vật lý và hóa học triệt để, hầu hết trong số đó được biến thành khí tổng hợp. Sau đó, chất này đi vào thiết bị làm mát, nơi một sản phẩm tích cực được tổng hợp (dầu hỏa, nhiên liệu (xăng), dầu, vv), với tất cả những hơi nước an toàn và khí carbon dioxide đó được thải vào khí quyển.

Những gì thu được bằng phương pháp làm sạch sinh thái là nguyên liệu thô quan trọng được tích lũy trong các thùng chuyên dụng, sẵn sàng cho việc vận chuyển và bán tiếp theo.

Token: PRT
Nền tảng: Ethereum
Tiêu chuẩn: ERC20
Số lượng: 100.000.000 PRT
Giá: 1 ETH = 3.500 PRT
Thanh toán: ETH

Soft cap:
Hard cap: 13,500 ETH


ICO
Số lượng: 75.000.000 PRT
Bắt đầu: 25.07.2018
Hoàn thành: 25.09.2018

Đội ngũ phát triển

Papusha Anatoly Ivanovich
Tác giả và phát triển trưởng.
Bác sĩ Khoa học Kỹ thuật, Giáo sư, được trao Giải thưởng Nhà nước Liên Xô, Học viện Khoa học Tự nhiên Nga, Học viện Cosmonaut Nga, Học viện Sinh thái Nga, Học viện các vấn đề địa chính trị.

Papusha Igor Anatolyevich
Kỹ sư sinh thái
Ông tốt nghiệp Đại học Công nghệ Hóa học Nga. DI Mendeleev, kỹ thuật viên dự án. Ông đã tham gia vào tất cả các phát triển mới nhất của chủ đề Công nghệ tên lửa Papusha.

Vladimir Vladimirovich Davydenko
Quản lý dự án
Ông tốt nghiệp Học viện Thủy sản Giao thông vận tải trên sông Volga vào năm 1995 như là một kỹ sư cơ khí, chủ tịch của chương trình đào tạo về quản lý năm 2005 là một chuyên gia tiếp thị, Viện Giáo dục học hiện đại ở Moscow vào năm 2012 như một quản lý và cán bộ quản lý. Doanh nhân thành đạt, Người quản lý có 15 năm kinh nghiệm, chuyên gia trong lĩnh vực hoạt động kinh tế nước ngoài.

Petrosyan Valery Samsonovich
Bác sĩ Khoa học Hóa học, Giáo sư Học viện Khoa học Tự nhiên Nga. Chuyên gia Liên Hợp Quốc về an toàn hóa chất, được vinh dự là nhân viên trường trung học Nga, giáo sư danh dự của Đại học Quốc gia Moscow.

Grigoriev Yuri Pavlovich
Tiến sĩ Khoa học Kỹ thuật, Giáo sư, người tạo ra RSFSR, Học viện Cosmonaut Nga, Viện sĩ của Học viện Khoa học Tự nhiên Nga và Châu Âu, đã trao giải thưởng Nhà nước Liên Xô.

Lemeshev Mikhail Yakovlevich
Tiến sĩ Kinh tế, giáo sư, học viện hàn lâm Viện Hàn lâm Khoa học Tự nhiên Nga, chuyên gia Liên Hợp Quốc về tài nguyên thiên nhiên.

Road map


Thông tin thêm
Trang web: https://papusha.io/
Sách trắng: https://papusha.io/files/White-Paper-Papusha-ICO-ENG(v5-edit-19-06-18).pdf
Chủ đề Ann: https: / /bitcointalk.org/index.php?topic=4497480.0
Twitter: https://twitter.com/papushatech
Facebook: https://www.facebook.com/Papusha-Rocket-Technology-241396259943698
Github: https: // github. com / PRTICO / PapushaTokenSale
Telegram: https://t.me/prt_chat
Trung bình: https://medium.com/@papusha_ICO
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYV0zOPkYjsdPb34uAvvlNw
Tác giả: haitran90
hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2221023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét