Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Dự án Humancoin - ứng dụng công nghệ blockchain vào quyên góp từ thiện

Xin chào các bạn đọc thân yêu của tôi. Hôm nay tôi muốn cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về một triển vọng rất hứa hẹn và có tất cả các cơ hội để mang lại lợi nhuận khi tham gia.

Giới thiệu dự án

Có một số dự án blockchain có sẵn trong tổ chức từ thiện và một số trong số đó bao gồm cherr.io , aidcoin, clear, charity etc. Các dự án này chỉ nằm trong khu vực thích hợp hoặc khởi nghiệp địa phương không hoạt động vượt quá mức độ của ngành công nghiệp từ thiện.

Quỹ Humancoin sẽ có thể tích hợp ngành công nghiệp từ thiện, thị trường tiền điện tử và thương mại điện tử vào một dự án.

Loại hệ sinh thái này sẽ có thể cung cấp các ưu đãi mới cho các nhà tài trợ bằng cách cung cấp cho họ cơ hội tận dụng lợi thế của nhiều chương trình khách hàng thân thiết trên toàn thế giới.

Những lý do nên tham gia vào humancoin

• Chuyển đổi mã thông báo Humancoin sẽ rất dễ dàng chuyển đổi thành bất kỳ điểm, dặm, tiền thưởng hoặc phiếu thưởng nào. Chủ sở hữu của những con chip này sẽ được khuyến khích để giữ cho các chip dài hạn, sẽ có một nhu cầu ổn định cho chip.

• Mức độ phổ biến của mã thông báo sẽ tăng lên khi số lượng đối tác và phạm vi hợp tác trong mạng lưới Humancoin tăng lên.

• Bằng chứng sẵn có về khai thác từ thiện sẽ cho phép các dự án đạt tới hàng trăm và hàng ngàn lần.

Những ưu điểm của dự án

• Đây sẽ là blockchain đầu tiên có tiềm năng trở thành tập hợp của chương trình khách hàng thân thiết thương mại điện tử toàn cầu.

• Các mã thông báo sẽ có một lợi thế duy nhất trong việc phát triển các chương trình lòng trung thành với các đối tác tạo ra sự cộng hưởng cảm xúc mạnh mẽ vì sự liên kết của nó với hoạt động từ thiện.

• Thay vì cạnh tranh với các chương trình hiện có khác, mã thông báo Humancoin sẽ dễ dàng tích hợp vào một hệ thống hiện có, chỉ yêu cầu một tỷ lệ chuyển đổi được xác định.

Ưu điểm chính của phần con người gây rối là dự án blockchain sẽ là lần đầu tiên một dự án có tiềm năng để trở thành một aggregator toàn cầu của nhiều chương trình lòng trung thành mà sẽ nổi lên trong lĩnh vực thương mại điện tử vì sự ủng hộ sẽ được lấy từ ngành công nghiệp từ thiện.

• Humancoin sẽ là một nền tảng P2P mở sẽ cho phép một nhà hảo tâm thực hiện một khoản đóng góp trực tiếp. Dự án sẽ không được gắn với bất kỳ tổ chức cụ thể nào vì có rất nhiều tổ chức từ thiện trên khắp thế giới.
• Việc sử dụng nhân tạo mã thông báo thu được sẽ không bị ép buộc đối với các giao dịch từ thiện. Bất kỳ dự án nào dựa trên nền tảng này, sẽ cung cấp một đặc điểm kỹ thuật thoải mái về loại fiat hoặc cryptocurrency mà nó chọn để sử dụng.
• Các loại tiền điện tử và tiền tệ phổ biến nhất có thể được quản lý dễ dàng bởi nền tảng Humancoin. Thường không có giới hạn cho các dự án và thậm chí cả người dùng về việc sử dụng tiền.
• Trọng tâm của dự án này vẫn là sự tích hợp và tương thích với các giải pháp thị trường hiện có và được thành lập tốt.
• Sẽ có một khoản phí 5% khiêm tốn để gây quỹ cho humancoin và khoản tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ nền tảng trong tương lai, nhưng hoa hồng được tính bởi các quỹ từ thiện hiện tại có thể lên tới 20-30%.
• Nền tảng sẽ có thể trình bày chức năng thân thiện với người dùng và chức năng nhất trong ngành.
• Nếu nhà tài trợ mong muốn, anh ta có thể quyết định rời bỏ quỹ của mình trong hồ bơi của con người, hệ thống sẽ tự động phân bổ tiền cho các dự án có xếp hạng cao nhất của cộng đồng nền tảng.
• Nền tảng đầu tiên để sử dụng các chuyên gia sẽ là Humancoin.
• Các tùy chọn bổ sung cũng sẽ có sẵn trên nền tảng, nhờ đó người dùng cũng có thể thanh toán bằng mã thông báo Humancoin, trong trường hợp đó, các lợi ích bổ sung sẽ được trao.

Điểm nổi bật của thị trường

$ 750 tỷ - Từ thiện
Mọi người thứ ba trên trái đất đều trao cho tổ chức từ thiện
$ 2 300 triệu - Thương mại điện tử
70% thương hiệu lớn quan tâm đến hình ảnh của các công ty có trách nhiệm xã hội
$ 300—900 bln- Tiền điện tử
75% doanh nghiệp lớn làm công việc từ thiện

Bán mã thông báo

3.055.000.000 ERC20 Humancoins có sẵn
Tất cả mã thông báo không bán được sẽ bị ghi
Giá của một mã thông báo là 0,01 đô la
Mua tối thiểu - 0,1 ETH
Pre-Salt
1 tháng 7 - 15 tháng 8
Dự kiến ​​sẽ tăng 1 triệu đô la
Bán mã thông báo
15 tháng 9 - 1 tháng 11
Softcap - 6 triệu USD
Hardcap - 26 triệu USD
Số tiền được huy động tại Sale Token sẽ được chi cho việc phát triển dự án vào năm 2019
Sẽ có thêm phát thải token (khai thác), 100% gắn liền với khối lượng thực tế của các khoản đóng góp từ thiện (Proof of Charity)

6 000 mln-  Tổng lượng phát thải của Humancoins
3 055 triệu  để bán
1 000 triệu -  Quỹ phát triển đối tác
600 triệu  phần thưởng nhóm
50% bị chặn bởi hợp đồng thông minh trong 6 tháng.
50% bị chặn trong 12 tháng
600 triệu -  Cố vấn và đại sứ
500 triệu -  Tư vấn và trao đổi
245 triệu đô-la  , Chương trình giới thiệu và rút tiền

Đội ngũ phát triển




Road map




tác giả: haitran90 
Tôi bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2221023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét