Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Karatcoin - Thời đại của giao dịch vàng Tự do trong mạng lưới blockchain


Chào mừng các bạn đã trở lại blog của tôi! hôm nay tôi sẽ tiếp tục bài viết của mình về một dự án mang lại sự tự do cho một loại tài sản tốt nhất cho việc nắm giữ lâu dài đó là karatcoin,đây là bài viết cuối cùng trong loạt bài về dự án tuyệt vời này,hãy cùng tôi xem xét nó.


Cách mạng hóa đầu tư tiền điện tử toàn cầu! Ngày nay, đầu tư vào một số tài sản kỹ thuật số mới như tiền điện tử, mã giao thức và ICO bị đe doạ cao, kinh nghiệm người dùng kém và sự không chắc chắn về mặt pháp lý. Ngày nay, 2.3 tỷ USD tài sản Crypto đã bị mất trong các cuộc tấn công hack khác nhau vì an ninh mạng là một trong những mối quan tâm cấp bách nhất đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng, khi việc hack được nhận thức đúng đắn là ung thư có tác động tai hại đến cả nền kinh tế và xã hội của chúng tôi nhưng nhờ công nghệ của Karatcoin . Karatcoin bay cao Đặc điểm và giá trị cạnh tranh đặc biệt của nó đã có thể tự đặt ra ngoài tiền điện tử nghiệp dư bằng cách tăng lên, bận rộn giải quyết và thực hiện các mối đe dọa này một cách nghiêm túc với nhiệm vụ của mình. , đó là lý do tại sao chúng tôi xây dựng ứng dụng của mình trên công nghệ EOS với sự đồng thuận của DPoS; một công nghệ có mức độ bảo mật tốt nhất cho nền tảng không quá phụ thuộc vào các giao thức quản lý bảo mật tập trung.! Karatcoin cung cấp các giao dịch với bảo mật, quyền riêng tư và tính minh bạch của blockchain.một hệ thống cung cấp mọi thứ cần thiết để tạo ra giá trị lớn.

Karatcoin tin rằng cryptocurrencies và công nghệ blockchain đã đến để thách thức hiện trạng này. Họ sẽ cung cấp quyền truy cập vào tài sản kỹ thuật số cho mọi người trên khắp thế giới theo cách dễ dàng và tuân thủ. Bằng cách sử dụng công nghệ blockchain, Karatcoin sẽ dân chủ hoá sự tiếp cận của cải.điều này sẽ thúc đẩy sự phát triển của các giao dịch thông qua mạng lưới blockchain tăng lên,mọi người dân sẽ tham gia nó.

vàng như một đồng tiền dự trữ vì giá trị ổn định của nó và đà tăng. Thực tế, nhiều quốc gia đã sử dụng vàng để buôn bán hàng hóa và dịch vụ trong thời cổ đại và thậm chí trong thời đại hiện tại của chúng tôi, tiền tệ được hỗ trợ bởi vàng.nó rất thu hút với mọi nhà đầu tư từ bình dân đến doanh nghiệp,dự án karatcoin được tạo ra nhằm hộ trợ tốt cho mặt hàng kim loại quý này và công ty đang chứng tỏ năng lực của mình.

các giá trị của Karatcoin tạo ra cho cộng đồng

Quỹ Karat sẽ xác định các hành động cụ thể để ngăn chặn nguy cơ bị nô lệ và buôn bán người trong các hoạt động tài chính của mình, chủ yếu nhằm vào các mỏ vàng vừa / nhỏ.điềy này là rất nhân văn công ty không chỉ tạo ra một mạng lưới giao dịch,họ đã thham gia góp phần giải quyết những vấn nạn trong ngành khai thác mỏ vàng.

Một lần nữa, Karatcoin sử dụng cơ chế đồng thuận bằng chứng chứng nhận của tổ chức (DPoS) là mô hình đồng thuận nhanh nhất, hiệu quả nhất, phi tập trung nhất và linh hoạt nhất hiện có. Các đại biểu này có nhiệm vụ chạy mạng và được thưởng bằng phần thưởng khối, giống như các thợ mỏ trong Bitcoin.một tính năng rất đáng chú ý của dự án,họ sẽ thu hút được nhiều thợ mỏ hơn tham gia vào hệ thống.

Đối tượng của dự án hướng đến

Karatcoin về cơ bản cung cấp các dịch vụ tài chính mà sẽ nắm bắt thị trường vàng ban đầu. Karatcoin sẽ tập trung vào sự phát triển của vàng và khai thác mỏ tăng trưởng của các công ty khai thác vàng.điều này sẽ tăng lợi nhận cho công ty và thu hút thêm việc làm.

Karatcoin xây dựng một nền tảng để giao dịch chứng chỉ vàng trên tất cả các biên giới, trao đổi karatcoin tokens ,cũng tiết kiệm và trao đổi tiền tệ bằng cách sử dụng thẻ vàng.

Karatcoin thực sự hứa hẹn sẽ chinh phục các thế hệ và nhiều thế hệ trong số họ mã hóa những người sùng bái và thờ phụng hoặc cho dù đó là nhà đầu tư hoặc thương nhân bình thường, chủ yếu bởi các giá trị mà Karatcoin cung cấp cho tất cả những người đóng góp và luôn cố gắng mang lại công nghệ truyền thông mới hơn tiến hóa, và theo thời gian không chỉ Karatcoin phát triển, mà còn toàn bộ vũ trụ crypto như một toàn bộ và chắc chắn Karatcoin sẽ là một phần của nó cho những gì dự án nhằm mục đích biết sự thống nhất của hai thế giới phát triển như thế giới của các cryptos n nhiều hơn đã bao gồm quan niệm của Karatcoin cho khái niệm của bạn. Tóm lại, Karatcoin đánh bại tôi trước những con chip khác và thúc đẩy sự nhanh nhẹn và thúc đẩy một dự án mang lại nhiều lợi nhuận quan trọng và ước tính cao của tất cả các loại công ty trên thị trường. Trong một số tầm nhìn rằng quá trình thống nhất có thể mở rộng mà nhiều ngân hàng và mật mã không phải là tình cảm rất đương đại, nhiều hơn cho nhiều kinh nghiệm hơn.công ty nhắm đến mọi đối tượng khách hàng nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.

Cách hoạt động và lợi nhuận từ dự án

Không có hạn chế về mặt địa lý: Không có giới hạn địa lý, khi vàng đã được chuyển đổi sang mã hóa vàng, bạn có thể thay đổi nó ở bất kỳ quốc gia nào. Chi phí liên quan đến vận chuyển và thuế liên quan được giảm thiểu bằng cách để nguyên liệu tại nơi xuất xứ.

Lưu trữ Vàng vật lý: Bạn có thể lưu trữ một cách an toàn tài sản Vàng vật chất trong hầm và giữ nó như một Vàng chứng nhận trong ví của bạn trên khối Khối Karat vàng là an toàn từ ảnh hưởng chính trị và sẽ bảo tồn và tăng giá trị của nó theo thời gian.

DPOS Consensus: Các khoản phí sẽ được sử dụng như một lợi nhuận cho các bên liên quan thay vì các thợ mỏ. Điều này có nghĩa là khoảng thời gian xác thực nhanh hơn (10 giây), tiêu thụ điện ít hơn và bảo mật hơn.

Được hỗ trợ bởi một tài sản thực: Karatcoin ít biến động hơn các loại tiền tệ điện tử khác bởi vì nó liên kết gián tiếp với một tài sản thực sự với một blockchain thuộc sở hữu.

Kiếm thu nhập thực: Chứng chỉ vàng là đầu tư an toàn. Chứng chỉ của chúng tôi cung cấp cho bạn 2 phiếu giảm giá nửa năm với lãi suất lên tới 6%.

Lợi nhuận vàng: Bình chọn cho các mỏ vàng được tài trợ và tham gia vào những lợi ích tích cực được cảm nhận từ việc tài trợ cho các mỏ được chọn.

Thẻ vàng
- Thẻ vàng là ví có chứa các sản phẩm vàng của chúng tôi, sẽ có sẵn trên Thị trường Karatcoin.
- Tài sản vàng vật chất được lưu trữ an toàn trong một khu vực được bảo vệ (Vault)
- Thẻ tài sản vàng đề cập đến tài sản được phân bổ
- Tất cả các Chứng Chỉ Thẻ Vàng được giữ trong một Kho Lạnh.


Kết luận
Theo dự tính, Karatcoin sẽ mở rộng phạm vi hoạt động ra ngoài thế giới.Tôi tin rằng với tiềm năng,sự minh bạch, bảo mật cũng như ưu điểm của Karatcoin, Karatcoin sẽ có một chỗ đứng vững chắc trong các sàn giao dịch nói chung và giới crypto nói riêng.Về cá nhân, tôi đánh giá dự án này rất cao.Tôi nghĩ tôi nên đầu tư vào nó.Với thanh khoản cao trên thị trường, nó sẽ tự động tăng giá, đây là dấu hiệu rất thuận lợi cho các nhà đầu tư khi mua những mã này trong những ngày đầu của ICO, giá vẫn còn rẻ.LLG token có thể được chấp nhận ở hầu hết các thị trường giao dịch hàng đầu, điều này mang lại mức chiết khấu tương đối lớn trong giao dịch.các nhà đầu tư có thể tho dõi thông tin hàng ngày về dự án để đưa ra quyết định đầu tư hay không,các bạn có thể theo dõi thông tin ở bên dưới.
Thông tin chi tiết về dự án ở đây:
Tác giả: haitran90
bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2221023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét